HỖ TRỢ QUỐC TẾ 84 24 3944 6699
  1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Techcombank ra mắt sản phẩm tài trợ Đại lý cấp 1 và Khách hàng Đại lý cấp 1 của Huyndai Thành Công

Nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động và tận dụng tối đa nguồn vốn cũng như cung cấp giải pháp tài chính kịp thời cho các khách hàng có nhu cầu vay mua xe ô tô, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã đưa ra thị trường gói sản phẩm Tài trợ Đại lý cấp 1 và khách hàng Đại lý cấp 1 của Huyndai Thành Công.

Với gói sản phẩm này, các doanh nghiệp là Đại lý cấp 1 của Huyndai Thành Công (HTC) có thể yên tâm về nguồn vốn khi hạn mức cho lên tới 85% chi phí dự toán kinh doanh và tài sản đảm bảo đa dạng (xe hình thành từ vốn vay, xe trong kho của đại lý, mua mới 100% tại HTC và các tài sản đảm bảo khác). Đặc biệt, sản phẩm này sẽ giúp đại lý sử dụng linh hoạt, tận dụng tối đa nguồn vốn thông qua việc các đại lý đảo chấp bằng tài sản đảm bảo (thay thế các tài sản đảm bảo) dựa trên thông báo tín dụng của ngân hàng cho vay đối với khách hàng cuối cùng (doanh nghiệp/cá nhân mua ô tô).

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ cho các đại lý, Techcombank còn cung cấp các giải pháp tài chính cho các khách hàng Đại lý cấp 1 của HTC. Các khách hàng cuối cùng sẽ được hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe theo hóa đơn với thời gian lên đến 60 tháng với tài sản đảm bảo đa dạng.

Đồng thời, các Đại lý cấp 1 và khách hàng Đại lý cấp 1 của HTC sẽ được hỗ trợ tối đa về thủ tục và giải ngân nhanh trên nền tảng quy trình riêng biệt, minh bạch, cùng đội ngũ cán bộ ngân hàng tận tậm, chuyên nghiệp và giỏi chuyên môn.

Ông Phạm Quang Thắng – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Techcombank cho biết: “Với kinh nghiệm nhiều năm trong mảng tài trợ nhà phân phối, Techcombank đã nghiên cứu trên diện rộng các sản phẩm tài chính tài trợ nhà phân phối hiện hành trên thị trường, từ đó xây dựng sản phẩm Tài trợ đại lý cấp 1 và khách hàng của Đại lý cấp 1 HuynDai Thành Công. Đây là một giải pháp tài chính trọn gói từ nhà phân phối tới khách hàng cuối cùng đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn linh hoạt, hiệu quả của doanh nghiệp cũng như nhu cầu tài chính phục vụ mua sắm xe ô tô của người tiêu dùng”.