HỖ TRỢ QUỐC TẾ 84 24 3944 6699
  1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Thông báo nâng cấp, bảo trì hệ thống

Với mục đích mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, Techcombank sẽ tiến hành nâng cấp, bảo trì hệ thống công nghệ trong một số khoảng thời gian từ ngày 09/10/2015 đến 17/10/2015

Do đó, trong thời gian thực hiện bảo trì, một số dịch vụ của Techcombank có thể bị gián đoạn, cụ thể:
  • Giai đoạn 1: Từ 23h00 (09/10/2015) đến 02h00 (10/10/2015)
+ Gián đoạn dịch vụ tổng đài tự động qua đầu số 1800588822 và 1800588823
  • Giai đoạn 2: Từ 01h00 tới 02h30, (11/10/2015)
+ Gián đoạn dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet banking, Mobile banking), tính năng tra cứu số dư tự động qua hệ thống tổng đài, tin nhắn biến động số dư tài khoản
+ Gián đoạn dịch vụ thẻ (gồm thẻ ghi nội địa và ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng Visa, JCB) trên các kênh ATM/POS
  • Giai đoạn 3: Từ 01h00 tới 02h30, (12/10/2015)
+ Gián đoạn dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet banking, Mobile banking), tính tính năng tra cứu số dư tự động qua hệ thống tổng đài, tin nhắn biến động số dư tài khoản
+ Gián đoạn dịch vụ thẻ nội địa và ghi nợ quốc tế do Techcombank phát hành trên kênh ATM/POS, các loại thẻ khác vẫn giao dịch bình thường
  • Giai đoạn 4: Từ 23h00 (16/10/2015) đến 02h00 (17/10/2015)
+ Gián đoạn dịch vụ tổng đài tự động qua đầu số 1800588822 và 1800588823

Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý Khách hàng !

Trân trọng cảm ơn.