PRIORITY LINE
1800 588 823| 84-24 3944 9626

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Hoạt động chăm sóc khách hàng cuối năm

Nằm trong chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng cuối năm 2012 dành cho khách hàng Priority, Techcombank đã tổ chức thành công 2 đêm tiệc tri ân “Những sắc màu Priority” ở Thành phố Hồ Chí Minh vào 04/01/2013 và Hà Nội vào 11/01/2013.

Lấy hình ảnh khối rubik là hình ảnh chủ đạo của đêm tiệc để thể hiện sự đa dạng của sắc màu cũng như một cuộc sống với rất nhiều những mảng sáng tối khác nhau nhưng trong vô vàn màu sắc đó, Techcombank Priority muốn gửi tới Quý Khách hàng của mình một sắc màu đồng nhất của sự yêu thương, chia sẻ và những nụ cười. Chương trình được thiết kế với tất cả sự tri ân sâu sắc nhất của chúng tôi để mỗi hoạt động trong event đều truyền tải được giá trị cơ bản nhất của Techcombank Priority – giá trị lấy gia đình khách hàng làm nền tảng để phát triển.
Với sự hài lòng của hơn 400 khách hàng cùng gia đình tham gia đêm tiệc tại mỗi miền, chúng tôi tin rằng chương trình chăm sóc khách hàng của mình đã phần nào là một lời cảm ơn chân thành nhất cho những đóng góp, gắn bó và tin tưởng mà khách hàng đã trao gửi tại Techcombank.

Tiếp theo 2 đêm tiệc này, chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình tặng quà năm mới tới các khách hàng Priority. Và chúng tôi cũng hi vọng rằng mỗi món quà chúng tôi gửi tới Quý khách sẽ vừa là một lời cảm ơn nhân dịp Tết đến xuân về cũng như một lời chúc sức khỏe và bình an cho năm mới.