PRIORITY LINE
1800 588 823| 84-24 3944 9626

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Thông báo về Hoạt động chăm sóc khách hàng cuối năm

Với hoạt động chăm sóc khách hàng 3600, Techcombank Priority mang tới cho khách hàng nhiều hơn cả những ưu đãi, đặc quyền về dịch vụ tài chính. Chúng tôi tự hào là người đồng hành chia sẻ với khách hàng mọi phút giây của cuộc sống, những sự kiện quan trọng như sinh nhật, ngày lễ tết, đem tới khách hàng những cơ hội mới trong cuộc sống và sự nghiệp với các chương trình hợp tác đối tác, các buổi hội thảo chuyên đề.
Là một trong các chuỗi hoạt động thường niên, Techcombank Priority hiện tại đang triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cuối năm với hai hoạt động chính: tiệc tri ân khách hàng cuối năm và quà tặng dành cho các khách hàng thân thiết nhân dịp Tết nguyên đán.
Tiệc tri ân khách hàng cuối năm sẽ được tổ chức tại HCM và Hà Nội vào 2 ngày 4/1/2013 và 11/1/2013 tại hai khách sạn năm sao hàng đầu. Song song với đó, chương trình tặng quà Tết nguyên đán cũng sẽ diễn ra từ đầu tháng 1/2013 đến Tết nguyên đán.
Chúng tôi thực sự hi vọng với những nỗ lực của mình trong việc xây dựng những chương trình chăm sóc khách hàng như thế này, Techcombank Priority sẽ luôn là một đối tác và một người đồng hành tin cậy của Quý khách.